Bí quyết chọn bếp than hoa chất lượng quán nhậu

Bí quyết chọn bếp than hoa chất lượng quán nhậu

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc khi nói đến từ bếp than hoa chất lượng quán nhậu nên mua loại như thế nào cho phù hợp cũng như chiếc quạt trong đó có tác dụng gì? Vậy thì hãy tham khảo đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé, nó sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Bếp than hoa chất lượng là loại bếp sử dụng nguyên liệu chính là than, có sử dụng quạt gió để gắn vào thân bếp để thổi than làm cho than cháy tốt và đều hơn. Và đương nhiên, thực phẩm được nấu nướng trên bếp này sẽ luôn giữ được màu sắc hấp dẫn cũng mùi vị thơm ngon.

Bếp than Dế Mèn

Gợi ý chọn bếp than hoa

Xác định nhu cầu sử dụng: Muốn chọn mua bếp nướng than hoa phù hợp, bạn cần phải xác định chính xác nhu cầu sử dụng bếp nướng than hoa của mình. Với việc chọn bếp than cho quán nhậu thì bạn nên lựa những sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi.
Xác định chi phí: Giá của một chiếc bếp nướng than hoa thường dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu.
Thiết kế của bếp nướng than hoa: Bếp nướng than hoa có thể không cần quá đẹp đẽ và cầu kỳ. Tuy nhiên, chúng phải có phần tay cầm và chân đế chắc chắn, các nút điều chỉnh nhiệt lượng phải dễ dàng để việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn.Ngoài ra, bạn nên mua bếp nướng than hoa có thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp để tiện cho việc vệ sinh.

Chất liệu của bếp than hoa: Chất lượng của bếp nướng than hoa phụ thuộc vào chất liệu làm ra bếp. Vì chất liệu làm ra bếp nướng nếu không đạt chuẩn có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và gây độc hại cho sức khỏe của mọi người. Và lời khuyên cho quán nhậu của bạn là nên chọn bếp than hoa nên được làm từ chất liệu inox cao cấp để có thể đảm bảo độ bền cao và chất lượng món ăn tốt.

Tác dụng của quạt thông minh trong Bếp than hoa Dế Mèn 

Sử dụng Bo mạch điện tử,bền bỉ, ổn định.
Hệ thống quạt gió được sử dụng năng lượng từ Pin, luồng gió từ quạt đưa lên bếp giúp dễ dàng nhóm bếp hơn mà không cần phải canh lửa hoặc ngồi quạt giống như bếp than truyền thống.
Pin sạc ( Acquy mini), sử dụng 8H (dễ dàng thay thế).
Hệ thống quạt gió có công tắt điều chỉnh lượng gió. Vì thế người dùng dễ dàng điều chỉnh lửa lớn nhỏ trong quá trình nấu nướng

Qua đây, chắc hẳn những thắc mắc của bạn đã được giải đáp rồi đấy nhỉ. Nếu như bạn đang có ý định sở hữu những chiếc bếp than hoa chất lượng quán nhậu, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng bằng cách truy cập vào
website: http://bepthandemen.com hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ : 416/43/22 Dương Quảng Hàm, P5 , Gò Vấp
Hotline : 0902 716 871


2 nhận xét:

  1. Mình muốn mở quán ăn nhỏ ở vỉa hè có sử dụng bếp than này được không ad? Có gì liên lạc với mình qua số 0932726877 Nhé. cám ơn shop

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, bếp than hoa
      Dế Mèn nướng rất tốt ở môi trường không gian mở nhé. Nhân viên sẽ gọi lại tư vấn cho mình nhé. Cám ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm nhé.

      Xóa

';
Được tạo bởi Blogger.