Đại lý bếp nướng than hoa giá rẻ

Một nồi lẩu trong mùa đông lạnh giá nghi ngút khói, một món nướng đậm hương vị đã trở thành quen thuộc đối với các gia đình Việt. Nhiều gia đình chọn món lẩu bởi nó mang lại cảm giác ấm áp, sum vầy. Vậy bạn nên chọn bếp từ, bếp cồn, bếp ga hay đại lý bếp nướng than hoa giá rẻ?
Bếp cồn
Là loại được dùng khá nhiều ở các quán lẩu. Hiện nay đã có loại cồn khô dùng để nấu lẩu, để đảm bảo không tràn ra ngoài gây bỏng. Tuy vậy, cồn lại có nhược điểm là có mùi khét khó chịu và đặc biệt gây cay mắt. Nếu như bạn mua phải loại cồn có pha tạp chất thì mùi khét càng nặng hơn.
So với hai loại bếp từ và bếp ba thì nấu lẩu bằng cồn khô an toàn, tiết kiệm vì có giá thành rẻ hơn điện và ga. Tuy nhiên, có một đặc điểm là dùng cồn sẽ phải thay thường xuyên bởi cồn cháy rất nhanh so với bếp ga và bếp từ. Một bữa lẩu cho cả gia đình sẽ phải nhấc nồi lên để thay ít nhất 3-5 viên cồn.

Bếp gas
Bếp cũng có ưu điểm là tiện lợi, sạch sẽ, lửa to và đều, dễ dàng thay ga, dễ lau chùi sau khi ăn và nhất là không lo chập điện hay tốn quá nhiều điện như bếp từ.
Tuy nhiên, nhược điểm là dùng bếp ga mini sẽ không an toàn. Bởi khi bình ga di chuyển và rỉ sét rất nguy hiểm. Ngọn lửa của bếp gas có thể bén các vật dụng xung quanh dẫn đến cháy nổ. Không những vậy, nếu bạn không khóa van cẩn thận sau khi sử dụng để gas rò rỉ ra bên ngoài thì chuyện cháy nổ, ngộ độc khí gas rất dễ xảy ra và ảnh hưởng tới sức khỏe.
Bếp nướng than hoa
Có lẽ rằng, với một mức giá phù hợp túi tiền, vừa nấu được lẩu, vừa kết hợp được món nướng, tiện lợi và an toàn thì bếp nướng than hoa đã ghi được ấn tượng trong lòng người dùng. Bếp than hoa Dế mèn sử dụng thiết kế hệ thống quạt gió hiện đại để thổi than. Quạt có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ, sạc điện hoặc dùng pin, có thể điều chỉnh lượng gió phù hợp với các chế độ đun nấu, đảm bảo cho than cháy đều. Sử dụng nguyên liệu than hoa nên chi phí tiết kiệm. Gọn nhẹ, được bọc inox đẹp mắt bạn có thể mang theo trong các chuyến đi chơi xa, picnic cùng với gia đình hoặc bạn bè. Dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp sau khi sử dụng. Chỉ với 400.000 ngàn đồng, bạn đã có thể sắm cho mình chiếc bếp than Dế mèn tại các đại lý chính hãng.
Hình ảnh có liên quan
Hi vọng những so sánh ngắn gọn trên đã phần nào giúp quý khách hàng hiểu hơn về bếp gas, bếp điện và bếp từ và bếp nương than hoa. Đồng thời đưa ra được cho mình quyết định mua hàng đúng đắn phù hợp với nhu cầu và mức sống của gia đình. Bếp than Dế mèn được phân phối rộng khắp tại ác đại lý bếp nướng than hoa giá rẻ sẽ cùng bạn có những món ăn ngon và hấp dẫn.
Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.