Bếp nướng than hoa đa năng có những tính năng nào ?

Thị trường bán bếp nướng than hoa đa năng đang rất đa dạng bởi các nhu cầu của khách hàng về món ăn nướng, món lẩu ngày càng nhiều. Nổi bật lên trên đó phải kể đến thương hiệu bếp nướng Dế Mèn, sản phẩm thuộc công ty TNHH TM DV T&Z, công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bếp nướng, bếp inox, vỉ nướng… Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu bếp nướng than hoa đa năng có những tính năng nổi bật nào nhé! 

Những tính năng nổi bật của bếp nướng than hoa đa năng 
Bếp nướng than hoa Đa Năng
Bếp nướng than hoa Đa Năng

  • Bếp nướng Dế Mèn là một sản phẩm bếp nướng có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, là sản phẩm kết hợp 2 trong 1, vừa sử dụng để nấu lẩu và nướng đồ ăn trên cùng một miệng bếp. Rất đa năng, tiện lợi, giúp nhà hàng và gia đình tiết kiệm được khoản tiền khi không phải sắm bếp nấu lẩu riêng, bếp nướng riêng. 
  • Bếp than hoa có cấu tạo đơn giản nhưng chắc chắn, đem đến sự an toàn cho người sử dụng: lòng của bếp được làm từ đất nung ở giữa có kết nối xi măng và bọc lớp ngoài cùng là kim loại màu được phủ lớp sơn chịu nhiệt, giúp sản phẩm bền lâu theo năm tháng. Đất nung đặc biệt này có thể chịu nhiệt cao, không bị nứt khi nấu.
  • Quai cầm của bếp được làm từ gỗ thông sang trọng, cách nhiệt. Giúp cầm nắm không sợ bị bỏng, hỗ trợ di chuyển bếp từ nơi này sang nơi khác dễ dàng hơn. 
  • Đế bếp sử dụng 2 lớp cách nhiệt được làm từ gỗ, giúp để bếp nướng trên mọi mặt bàn, mọi mặt phẳng mà không sợ làm hư mặt bàn đấy. 
  • Bếp nướng còn có quạt gió đa năng. Quạt sử dụng pin được làm từ ắc quy, tạo ra nguồn gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp tiết kiệm thời gian và không phải tốn công sức mồi than.
  • Bếp có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện lợi cho gia đình khi bạn có nhu cầu đem chúng đi trong các bữa dã ngoại, vui chơi ngoài trời.

Bếp nướng Dế Mèn
Bếp nướng Dế Mèn

Địa chỉ bán bếp nướng than hoa đa năng tại Hà Nội
Thời tiết này tại Hà Nội mà được ăn đồ nướng, nấu lẩu và quây quần cùng nhau thì còn gì bằng. Vậy địa chỉ nào bán bếp nướng than hoa đa năng tại Hà Nội? 
Sản phẩm bếp nướng củi thương hiệu Dế Mèn có trụ sở chính công ty tại TPHCM. Do đó, công ty có phân phối sản phẩm thông qua các kênh bán hàng online như Lazada, Shoppe,… Với các khách hàng ở xa, bạn có thể mua sản phẩm từ những kênh bán hàng này để đảm bảo đúng hàng chính hãng, chất lượng.
Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương quảng hàm, phường 5, gò vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.