7 bí mật về bếp than có quạt điện so với các loại bếp than trên thị trường.

Bí mật bếp than có quạt điện?

Bếp than nướng thiết bị quen thuộc trong các không gian bếp của mọi gia đình.  Trong các bữa tiệc nướng hay nấu lẩu thì bếp than nướng thường là người bạn đồng hành tin cậy Nhưng cũng gặp trở ngại trong quá trình nướng. Mồi than lâu khó khăn, khó di chuyển vì trong quá trình nướng bếp tỏa nhiệt nóng, sau khi nướng xong khó vệ sinh lại bếp vì các chất dầu mỡ của đồ nướng rớt xuống. Ngoài ra đối với các bếp nướng bằng than thì việc để lâu trên mọi bề mặt là vô cùng khó vì sẽ gây hư hỏng mặt bàn.

Vậy bếp than có quạt điện khác gì với những sản phẩm trên thị trường

Bếp than có quạt điện Dế Mèn sản phẩm cao cấp độc quyền của công ty TNHH SX DV TM T &Z. 
Khắc phục được những vấn đề của các bếp than thông thường, bếp than có quạt điện có những đặc điểm và tính năng nổi bật sau:

1. Mồi than dễ dàng:

Quạt điện thông minh

Do có quạt điện hỗ trợ trong việc cung cấp oxi cho than cháy nên việc mồi than không còn nỗi lo và khó khăn.

2. Không bay tro

Trong quá trình nướng như bếp than thông thường hay phải quạt cho than cháy đồng nghĩa với việc tro bay bám vào thức ăn tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Bếp than có quạt điện đảm bảo không bay tro do sử dụng phương pháp tản oxy nhờ chiếc quạt gió.

3. Nướng ngon hơn

Bếp nướng sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp than sẽ cháy đều làm cho đồ ăn chín đều ngon hơn mà không sợ cháy và khô đồ ăn.

4. Di chuyển dễ dàng

Quai bếp bằng gỗ sang trọng

Với thiết kế sang trọng bếp than có quạt điện có 2 quai gỗ nguội giúp cho việc di chuyển bếp dễ dàng thuận tiện trong quá trình đi lại mà không sợ nóng.

5. Vệ sinh bếp dễ dàng.

Miệng bếp và thân bếp  chống dính

Bếp than quạt điện có miệng và thân bếp chống dính giúp sau khi nướng bạn có thể vệ sinh dễ dàng những vết dầu mỡ trong quá trình nướng.

6. Để bếp trên mọi bề mặt

Đế bếp cách nhiệt

Khi nướng nhiệt độ nướng cao nên viêc để lâu trên bề mặt bàn rất khó vì sẽ hư hỏng mặt bàn. Có đế cách nhiệt 2 tầng bếp than có quạt điện để trên bất cứ bề mặt nào cũng không sợ hư hỏng.

7. Độ bền cao không đổi màu

Nhiều người sẽ cho rằng khi nướng ở nhiệt độ cao sẽ làm bếp nhanh hư hỏng. Được phủ lớp sơn chịu nhiệt cao nên bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền của bếp

Đó là những lí do bếp than có quạt điện khác biệt và nổi trội hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Để tránh trường hợp mua nhầm hàng kém chất lượng hãy gọi cho chúng tôi.
Call :0902.71.68.71.
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHMCM.

4 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.