Gia đình nên chọn bếp than có quạt gió nào phù hợp cho buổi tiệc cuối tuần


Bếp than có quạt Dế Mèn cho gia đình

Bếp nướng hiện nay được rất nhiều gia đình Việt sử dụng. Là dụng cụ không thể thiếu trong các không gian bếp, người bạn đồng hành của rất nhiều chị em phụ nữ.
Vậy bếp nướng cho gia đình như thế nào là phù hợp?
Đối với gia đình thường dùng khoảng 5- 6 người ăn, lượng đồ nướng cũng khá nhiều nên bếp than có quạt gió phải có kích thước vừa đủ. Nhỏ quá sẽ khiến người ăn cảm giác không thoải mái và bực bội lúc ăn.

Bếp than có quạt gió Dế Mèn dùng cho gia đình có những thông số như:

- Phủ bì: 28 cm
- Lọt lòng 20 cm
- Cao 14,5.
- Gía: 419.000đ một bộ gồm thân bếp + quạt bếp + kiềng nướng.
Phù hợp cho mỗi lần nướng khoảng được 200g - 300g thức ăn.
Bếp nướng Dế Mèn 


Các đặc điểm nổi bật của bếp than nướng tại bàn có quạt gió Dế Mèn sau sẽ làm cho bạn phải ngạc nhiên ngay từ lần đầu sử dụng bếp.

 Bạn có biết đặc điểm bếp than có quạt  Dế Mèn 

- Bạn có biết: Mồi than thật dễ dàng với 1 phút 30 giây, bạn không còn nỗi ám ảnh khi phải mồi than rồi nhé.
-Bạn có biết: trong quá trình nướng bếp có thể bưng bê mà không sợ nóng. Di chuyển không còn là vấn đề, bếp nướng có quạt Dế Mèn với thiết kế có 2 quai gỗ cách nhiệt sang trọng
- Bạn có gặp rắc rối khi nướng xong mà có thể vệ sinh thoải mái sau khi nướng, bạn sẽ không lo ngại sau mỗi lần nướng đồ ăn sẽ rớt xuống bếp. Miệng bếp và thân bếp có phủ lớp chống dính, sau khi nướng xong bạn có thể dùng khăn ướt lau chùi lại là được.
-Bạn có nghĩ  bếp than có quạt gió Dế Mèn có thể để trên mọi bề mặt bàn mà không sợ hư hỏng vì có đế cách nhiệt 2 tầng hiệu quả. Mọi bề mặt đều có thể để bếp lên được.
-Bạn có tin bếp có thể vừa nướng và nấu lẩu trên cùng một bếp rất tiện lợi cho gia đình tổ chức các buổi party.
- Bạn hãy thử bếp than có quạt gió Dế Mèn có thể nướng và nấu lâu trên mọi điều kiện thời tiết mà không gặp khó khăn. Được mệnh danh là Vua không gian mở. Bếp than Dế Mèn có thể giữ nhiệt độ ổn định ngay cả không gian gió lớn.
Bếp nướng và nấu lẩu trong mọi không gian.

Bạn hãy trải nghiệm và dùng thử sản phẩm. Tôi nói thì bạn chắc không tin, chỉ có dùng bạn mới tin những tính năng đó là có thật.
Hãy để bếp nướng có quạt Dế Mèn kết nối trái tim gia đình
Hotline: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM.

2 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.